Pages

Monday 16 November 2009

body building

hæhæhæ ætlað sýna ykkur hvernig síðasta verkefni fór, gekk út á það að teikna collection með 10-15 flíkum, útfrá líkamanum, hver hópur fékk stikkorð til að vinna útfrá og ég og Anne fengum body building :)


áttum að byrja á því að ná formum af líkamanum svo vil lögðumst niður á stórt blað og teiknuðum útlínur og bættum við vöðvum ;)

þarnæst skissuðum við abrstrakt með bleki, allt sem okkur datt í hug að tengdist orðinu body building, síðan ljósrituðum við myndirnar yfir á glærur og vörpuðum þeim upp á vegg og stóðum svo í þeim og tókum myndir af:)





svo áttum við að leikokkur með að byggja á líkamann, og svona myndi ég nú líta út ef ég væri offirk í lyftingum hehe :)




Svo útfrá öllu þessu fórum við að skissa og teikna, velja liti og efni, og hér er útkoman, held það eigi að vera hægt að klikka á myndina til að stækka hana :)







Þetta var voðalega skemmtilegt verkefni, helgin var mjög góð, það var síðasta gang fest á laugardaginn, sem hvíta fólkið hélt, það komu hellingur af gestum og var mikið fjör. Í þessari viku erum við með valfag, ég valdi að teikna þar sem ég er að vomast í að verða aðeins betri í því :) en það var líka hægt að velja um að gera tónlistarmyndband, mála eða gera hraðverkefni. Það er alveg rosalega gaman að teikna og kennarinn frekar sérstakur og fyndinn líka.
Er farin að hlakka alveg rosalega til jólanna líka, í fyrsta sinn í nokkur ár, það verður svo gott að koma heim. Voða stutt eftir líka. Held ég láti þetta nægja í bili, sjáumst síðar :)

No comments:

Post a Comment