Pages

Tuesday 6 September 2011

my arm party


Ekki það að það sé eitthvað sérstaklega merkilegt, en mér langaði bara að sýna ykkur hauskúpu armbandið sem ég leiraði. Þetta er svona leir einhvað álíka og Fimo, en ég man ekki hvað hann heitir sem ég notaði, svo bara sett í ofn og voða fín hauskúpa reddí.



Soldið inspired af LeiVanKash armbandinu, ég átti ekki alveg 200$ til að eyða í hendina á mér svo ég bjó til mitt eigið :)




//Det her er ikke særlig interessant, men jeg havde bare lige lyst til at vise jer mit nyje armbånd jeg har lavet af ler :)

4 comments:

  1. mega töff :)) en mér finnst krossarmbandið þitt alveg einstaklega fallegt !!!

    ReplyDelete
  2. mér finnst þú alveg óóótrúlega flink í höndunum! þetta er mega nice armband

    x

    ReplyDelete
  3. Vá ekkert smá flott! líka bara öll armböndin sem þú ert með :)

    ReplyDelete
  4. Uu alveg chill á að vera klár stelpa!
    <3

    ReplyDelete